Tiêu điểm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Vĩnh Phước A tổ chức vui Tết Trung Thu năm học 2022-2023

Thế là một cái Tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ

Trường THCS Vĩnh Phước A tổ chức vui Tết Trung Thu năm 2022

Thế là một cái Tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu. Hôm nay ngày 09 tháng 9 năm 2022 Trường THCS Vĩnh Phước A tổ chức ngày hội “Vui Tết trung thu” với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích giàu tính truyền thống và đặc biệt hơn cả ngày Tết trung thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó thương yêu của các thầy cô giáo và sự quan tâm của các bậc phụ huynh đối với c

Các chi đội thuyết trinh mâm cỗ do các em tự tay trang trí

Trong dịp " Vui Tết trung thu" này các em được hòa mình thưởng thức các chương trình đặc sắc như: Các trò chơi dân gian, trang trí trải nghiệm mâm cổ Tết trung thu. Ngoài ra các em còn được các phần quà, bánh trung thu của các nhà tài trợ mang đậm đà bản sắc dân tộc về ngày tết trung thu.

 

Các em học sinh nhận phần quà trung thu

 

Các em học sinh nhận phần quà trung thu

   Ngày tết trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em, nhà trường hi vọng rằng với các hoạt động trải nghiệm của ngày tết trung thu đem đến cho các em niềm vui, bổ ích sau những ngày học trên lớp.

Trang trí mâm cỗ của các chi đội

 

https://f19-zpc.zdn.vn/2514210629733139291/261a7e5c1940dd1e8451.jpg

https://f25-zpc.zdn.vn/8787934274941120989/8a0b0c4a6b56af08f647.jpg

 

         

 

Chương trình vui Tết trung thu năm 2022 của trường THCS Vĩnh Phước A đã thành công tốt đẹp. Trong không khí vui tươi của ngày hội các em đã được vui đùa với các bạn, được trải nghiệm, được phá cỗ. Cuối cùng các em được đón không khí vui tươi, những lời chúc tốt đẹp và những phần quà ý nghĩa. Để lại nhiều ấn tượng cho phụ huynh góp phần bước vào năm học mới đạt được nhiều thành công tốt đẹp. Trường THCS Vĩnh Phước A xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm, quý phụ huynh, CBGV của trường đã hỗ trợ nhà trường tổ chức thành công tốt đẹp ngày tết trung thu cho các em.


Tác giả: Trường THCS Vĩnh Phước A
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết